HOTLINE

1800 6311

THỜI GIAN

24/24

HỎI/ĐÁP

03:23 - 30/01/2018

1.  ADiDi có hỗ trợ giao hàng tận tay, chuyển phát lên lầu chung cư cho tôi được không?
ADiDi cung cấp dịch vụ giao hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư,…; áp dụng phí giao hàng đối với sản phẩm cồng kềnh. Tuy nhiên, đối tác giao hàng của ADiDi giao hàng bằng xe máy và chở theo nhiều hàng hóa có giá trị. Vì vậy, đối với những sản phẩm nhỏ, nhẹ ADiDi khuyến khích quý khách hàng xuống nhận hàng giúp ADiDi.

2. ADiDi có hỗ trợ COD (thu hộ) không, nếu có thì làm cách nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ?
ADiDi hỗ trợ hình thức thu hộ trong 2 trường hợp:
**Trường hợp 1: ADiDi sẽ áp dụng hình thức thu hộ (COD) đối với hàng hóa có giá trị < 3.000.000 VNĐ. Đối tác của ADiDi sẽ ứng tiền cho khách hàng trước và sau đó thu lại từ người nhận.
**Trường hợp 2: ADiDi áp dụng hình thức thu hộ (COD) đối với hàng hóa có giá trị > 3.000.000 VNĐ. Khách hàng ký hợp đồng thu hộ với ADiDi, mọi điều kiện sẽ được thõa mãn trong hợp đồng

3. Trường hợp tôi đặt giao hàng tại nhiều điểm, vậy cước phí sẽ được tính như thế nào?
Đối với trường hợp khách hàng đặt nhiều điểm giao, cước phí đơn hàng sẽ được tính theo km đơn hàng.

4. Tại sao phải đánh giá tài xế?
Việc đánh giá đối tác giúp ADiDi chọn ra những đối tác tốt nhất để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn trong những đơn hàng tiếp theo.

5. Làm thế nào để nhận dạng đối tác của ADiDi?
Trên phần mềm có các thông tin: tên , biển số xe , số điện thoại và ảnh chân dung đối tác.

6. Liên hệ với ADiDi như thế nào?
Để liên hệ ADiDi  vui lòng gọi 18006311 để được hổ trợ hoặc đến địa chỉ 20 đường số 22, khu dân cư Himlam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.