HOTLINE

1800 6311

THỜI GIAN

24/24

ĐIỀU KHOẢN VÀ CHÍNH SÁCH

03:21 - 30/01/2018

ĐIỀU KHOẢN VÀ CHÍNH SÁCH

Công ty Cổ phần ADiDi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314851996 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp, xin cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cũng như hệ thống phần mềm cung cấp dịch vụ của ADiDi

Hệ thống phần mềm Thương mại Điện tử của ADiDi được thiết lập tại địa chỉ website www.ADiDi.vn được đăng ký tại Bộ Công Thương nhằm mục đích cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ Giao hàng –  Lắp đặt một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Trước khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của ADiDitrên hệ thống phần mềm này, Quý Khách Hàng vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản bên dưới.

1. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Các điều khoản và điều kiện này được áp dụng cho việc Khách Hàng truy cập và sử dụng dịch vụ được thiết lập trên hệ thống phần mềm ứng dụng được thiết lập dành riêng cho mạng điện thoại di động có thiết lập internet của ADidi tại website www.ADiDi.com , cũng như tất cả các thông tin, chính sách được cung cấp cho Khách Hàng trên Ứng Dụng của ADiDi.

2. DỊCH VỤ TRÊN ỨNG DỤNG CỦA  ADiDi

ADiDi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thành hoặc liên tỉnh, lắp đặt, Bảo hành, sữa chữa… được Khách Hàng yêu cầu thông qua Ứng Dụng của ADiDi  trên điện thoại di động có kết nối internet đã được Khách Hàng tải về và cài đặt sử dụng. Dịch  Vụ của ADiDi được chia làm 5 loại:

  • Dịch Vụ Giao hàng: bao gồm việc vận chuyển hàng hóa bằng xe máy và xe tải các loại hoặc xe ba bánh, tùy thuộc vào yêu cầu của Khách Hàng. .
  • Dịch Vụ Lắp đặt : Bao gồm lắp đặt các mặt hàng điện tử, điện lanh và thiết bị gia đình.
  • Dịch Vụ Giao hàng – Lắp đặt: Bao gồm việc vận chuyển hàng hóa và lắp đặt.
  • Dịch Vụ Bảo Hành – Sửa chữa: Bao gồm việc bảo hành các sản phẩm được ủy quyền và Sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị gia đình…
  • Dịch Vụ Thuê Kho chia sẽ: Là dịch vụ cho thuê kho dành cho các doanh nghiệp nhỏ lẽ  có nhu cầu thuê kho bãi với diện tích nhỏ nhưng không trong thời gian lâu dài.

3. GIỚI HẠN KÍCH THƯỚC VẬN CHUYỂN.

  • Xe Máy: kích thước mỗi chuyến đi có kích thước 3 chiều không quá 50 x 40 x 50 (cm).
  • Xe Tải: Tùy thuộc vào giới hạn trọng lượng và kích thước của từng phương tiện vận chuyển.

4. THỜI GIAN LÀM VIỆC.

Thời gian thực hiện Dịch Vụ: Từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần, trừ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước

5ĐIỀU KIỆN THAM GIA GIAO DỊCH

Khách Hàng khi tham gia giao dịch phải đáp ứng các điều kiện sau (1) đã đủ 18 tuổi trở lên, (2) có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách Hàng không được phép tham gia giao dịch trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp có giám hộ trực tiếp của Khách Hàng đồng ý và tham gia.

Để có thể tạo yêu cầu trên Ứng Dụng, Khách Hàng cần đăng ký tài khoản và tải phần mềm Ứng Dụng trên Website của ADiDi bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động và dữ liệu thẻ tín dụng của Khách Hàng. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin, ADiDi sẽ cung cấp cho Khách Hàng một tài khoản cá nhân để Khách Hàng có thể truy cập và quản lý quá trình giao dịch của mình.

Khách Hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ các thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng Dụng của ADiDi. Trong mọi trường hợp, ADiDi có quyền xác minh thông tin mà Khách Hàng đã cung cấp nhưng không có nghĩa là ADiDi có thể đảm bảo thông tin mà Khách Hàng đã khai là chính xác. ADiDi sẽ không giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng khai không đúng các thông tin mà Ứng Dụng của ADiDi yêu cầu khi đăng ký.

6.HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ GIỮA CÁC BÊN

Hợp đồng Dịch Vụ giữa ADiDi và Khách Hàng được thiết lập khi Khách Hàng tạo Tài Khoản trên Ứng Dụng của ADiDi theo bước trên.

Hợp đồng Dịch Vụ giữa Khách Hàng và ADiDi được khởi tạo thông qua việc Khách Hàng tạo yêu cầu cung cấp Dịch Vụ trên Ứng Dụng của ADiDi và được xem là đã ký kết ngay khi Khách Hàng nhận được phản hồi chấp nhận từ ADiDi

7.CÁCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ ỨNG DỤNG

Ứng Dụng cho phép Khách Hàng tìm kiếm, chọn lựa và yêu cầu ADiDi thực hiện Dịch Vụ bằng cách khởi tạo Yêu Cầu trên Ứng Dụng. Để ADiDi nhận biết được vị trí của Khách Hàng, điện thoại di động của Khách Hàng cần có internet và đã cài đặt bộ thu GPS (định vị vị trí hiện tại của Khách Hàng) được cài đặt trên Ứng Dụng. Quy trình về giao dịch như sau:

Trước khi tạo Yêu Cầu, Khách Hàng đăng nhập vào Ứng Dụng theo thông tin mà ADiDi đã cung cấp khi Khách Hàng đăng ký sử dụng Ứng Dụng;

Khách Hàng tạo yêu cầu bằng cách bổ sung và nhập đầy đủ các thông tin liên quan. Sau khi tạo Yêu Cầu thành công, Bộ thu GPS của Ứng Dụng sẽ phát hiện vị trí của Khách Hàng và gửi Yêu Cầu của Khách Hàng cho các Đối Tác  của ADiDi phù hợp trong phạm vi khu vực đó;

Khi nhận được thông tin Khách Hàng, Đối Tác sẽ quyết định chấp nhận hay từ chối từng Yêu Cầu của Khách Hàng. Nếu Đối Tác chấp nhận yêu cầu, Ứng Dụng sẽ thông báo cho Khách Hàng và cung cấp thông tin về Đối Tác – bao gồm tên Đối Tác, số giấy phép, biển số của phương tiện và xếp hạng thực hiện Dịch Vụ – và khả năng liên lạc với Đối Tác qua điện thoại. Ứng Dụng còn cho phép Khách Hàng kiểm tra tiến trình thực hiện Dịch Vụ của Đối Tác.

8.THAY ĐỔI HOẶC HỦY BỎ GIAO DỊCH

Trong trường hợp sau khi đã tạo Yêu Cầu, Khách Hàng muốn thay đổi hoặc hủy bỏ Yêu Cầu, Khách Hàng vui lòng liên hệ Tổng Đài 18006311 để được hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện.

9.CÁC HÀNG HÓA CẤM VẬN CHUYỂN

  • Các chất ma túy tiền ma túy, các chất kích thích thần kinh.
  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự (súng, đao, kiếm , dao kéo….)
  • Các loại vật liệu nổ, chất dễ cháy, các chất gây nguy hiểm, mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường.
  • Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm các quy định của nhà nước về hàng cấm gửi, cấm xuất khẩu.
  • Động vật sống.
  • Các mặt hàng khác xác nhận tại thời điểm mua hàng hoặc vận chuyển.
  • Hàng hóa có thể gây nguy hại cho nhân viên khai thác, phương tiện vận chuyển và các loại khác.
  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu

10. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG HÀNG HÓA

  1. Trường hợp này chỉ được thực hiện khi Người dùng cung cấp được hình ảnh chứng minh trạng thái mất mát, hư hỏng của gói hàng và ADiDi không cung cấp được biên bản do người nhận ký, xác minh đã nhận được gói hàng trong tình trạng nguyên vẹn. Việc bồi thường được căn cứ trên giá trị hàng hóa bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  2. Trách nhiệm bồi thường do ADiDi chịu được tính từ lúc Đối Tác đến nhận gói hàng cho đến khi ADiDi hoàn tất bàn giao đơn hàng cho người nhận.
  3. Cơ sở để xác định giá trị thiệt hại là giá trị hàng hóa được Người dùng xác nhận với ADiDi kèm hóa đơn chứng minh nguồn gốc và giá trị tương ứng với lượng hàng hóa vận chuyển bị thiệt hại do Người dùng cung cấp.
  4. Thời hiệu để Người dùng gửi khiếu nại là 02 ngày kể từ ngày Đối Tác đến nhận Đơn Hàng. ADiDi sẽ tiến hành giải quyết khiếu nại trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận yêu cầu. Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi hai Bên thống nhất phương án bồi thường, ADiDi sẽ thanh toán cho Người dùng.
  5. Hạn mức bồi thường cho từng trường hợp cụ thể được quy định như sau:
  • Bồi thường 100% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển đã được ứng trước (nếu có) nhưng không quá 5.000.000VND (năm triệu đồng) cho mỗi đơn hàng.
  • Trường hợp hàng hóa dễ hư hỏng trong thời gian ngắn (như bánh, kem lạnh hoặc nước đã chế biến dễ bị giảm chất lượng ở nhiệt độ bình thường…) thì mức bồi thường là 50% giá trị đơn hàng và phí vận chuyển đã được ứng trước (nếu có) nhưng không quá 1.000.000VND cho mỗi đơn hàng.
  1. ADiDi được miễn trừ trách nhiệm bồi thường đối với hàng hóa của Người dùng trong các trường hợp sau:
  • Người dùng không cung cấp được hóa đơn, chứng từ xác minh nguồn gốc và giá trị của hàng hóa.
  • Hàng hóa bị cấm vận chuyển hoặc bị tịch thu, tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
  • Người dùng không có chỉ dẫn cụ thể về việc bốc xếp, bảo quản hàng hóa dẫn đến việc hàng hóa bị hư hỏng.
  • Hàng hóa không được bao gói cẩn thận trước khi bàn giao cho Đối Tác.
  • Hàng hóa vận chuyển vượt quá kích thước, khối lượng quy định.
  • Thiệt hại hoàn toàn do lỗi của Người dùng hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết điểm vốn có của hàng hóa.
  • Người dùng không chứng minh được trạng thái cũng như nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng, mất mát của hàng hóa.
  • Gói hàng đã được giao và người nhận không có phản hồi về trạng thái hàng hóa trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhận.
  • Người dùng và Đối Tác có thương lượng riêng với nhau ngoài kiểm soát thông tin của ADiDi
  • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Trường hợp một phần thiệt hại xảy ra do Người dùng thì ADiDi được miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại tương ứng với mức độ thiệt hại do ADiDi gây ra.

11. DỮ LIỆU CÁ NHÂN VÀ BẢO MẬT

Bạn có thể phải gửi thông tin cá nhân cho ADiDi để sử dụng chức năng nhất định của Ứng dụng.

Bạn đồng ý rằng ADiDi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn (tên và số liên lạc của bạn) do bạn cung cấp cho ADiDi theo thời gian khi bạn sử dụng Ứng dụng cho mục đích cung cấp Dịch vụ.

Bạn đồng ý rằng ADiDi có quyền thu thập, sử dụng, lưu giữ và cập nhật dữ liệu cá nhân của bạn đến mức độ đó, và trong khoảng thời gian đó khi cần thiết khi ADiDi cung cấp Dịch vụ cho bạn và bạn xác nhận rằng các dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp là đúng sự thật và chính xác và cập nhật. Bạn cũng đồng ý rõ ràng rằng ADiDi có quyền chuyển dữ liệu cá nhân của bạn tới các Phương tiện Tham gia khi cần thiết bao gồm, nhưng không giới hạn vì mục đích tìm kiếm một chỗ để được chấp nhận bởi người lái xe, xác nhận / làm rõ thông tin đặt chỗ giữa bạn và Đối Tác và theo dõi các phương tiện đã đặt trước khi ADiDi cung cấp Dịch Vụ cho bạn.

Bạn đồng ý rằng việc thu thập, sử dụng, lưu trữ và chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn nói chung phải tuân theo chính sách bảo mật của ADiDi và tuyên bố thu thập thông tin cá nhân phiên bản mới nhất của nó là ADiDi.vn và bạn thừa nhận rằng bạn đã đọc và hiểu rõ điều này trước khi đồng ý với các Điều khoản và Chính sách này.

12. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

Ngoài các trách nhiệm cụ thể đã được thông tin, cùng với việc tải Ứng Dụng và sử dụng Dịch Vụ, Khách Hàng đã hiểu rõ rằng:

  • Các thông tin, chính sách, dịch vụ được công bố trên Website hoặc Ứng Dụng chỉ mang tính chất thông tin tham khảo để Khách Hàng quyết định sử dụng Dịch Vụ.
  • ADiDi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào cho điện thoại của Khách Hàng do việc sử dụng Website hoặc tải Ứng Dụng gây ra, bao gồm nhưng không giới hạn các thiệt hại do phần mềm độc hại, virus, các thiệt hại về việc không thể truy cập được các trang thông tin liên lạc khác hoặc phương tiện điện thoại của Khách Hàng bị chậm…
  • ADiDi chịu trách nhiệm chính về quá trình và chất lượng của Dịch Vụ được yêu cầu thông qua việc sử dụng Ứng Dụng.

13. QUY TẮT SỬ DỤNG

  • Bạn không được sử dụng Ứng dụng hoặc để thúc đẩy bất kỳ hành vi bất hợp pháp nào.
  • Bạn không được sử dụng Ứng dụng để sản xuất bất kỳ quảng cáo bằng email hoặc thư rác.
  • Bạn không được sử dụng Ứng dụng dưới bất kỳ hình thức nào để theo dõi, đeo bám, quấy rối hoặc gây tổn thương cho bất kỳ người nào.
  • Bạn sẽ không làm gián đoạn / phá hoại hoạt động của Ứng dụng hoặc các máy chủ / mạng liên kết với Ứng dụng; Không vi phạm các yêu cầu, quy trình, hoặc Điều khoản và Chính sách mạng đã được đề cập khi sử dụng Ứng dụng.
  • Bạn không được tạo cùng lúc nhiều hơn một tài khoản trên cùng một thiết bị
  • Bạn không được sử dụng Ứng dụng bằng tên của một người khác.
  • Tất cả tài khoản có hành vi được coi là gián đoạn/ phá hoại hoạt động từ phía người dùng sẽ được ADiDi tạm khóa.

14. KHUYẾN MÃI

Chương trình khuyến mãi của ADiDi được giới thiệu theo từng thời điểm. Tất cả các chương trình khuyến mại được cung cấp đều phải tuân theo các yêu cầu pháp lý hiện hành.

ADiDi có quyền sửa đổi, đình chỉ hoặc chấm dứt các yêu cầu này hoặc các Điều khoản và Chính sách bất kỳ lúc nào và ADiDi có thể rút lại đề nghị theo ý của mình mà không cần thông báo trước.