October 7, 2019

9.Nếu tôi chỉ lắp đặt có được hỗ trợ về chi phí di chuyển không?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác lắp đặt tùy từng thời điểm.
October 7, 2019

8.Tôi được hỗ trợ mua vật tư lắp đặt hay không?

ADiDi hỗ trợ đối tác lắp đặt mua vật tư tại công ty với mức giá chiết khấu tùy từng thời điểm công ty quy định.
October 7, 2019

7.Đối tác lâu năm, đối tác tiêu biểu nhận được những quyền lợi gì?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác lắp đặt tùy từng thời điểm.
October 7, 2019

6.Tôi đã xác nhận đơn hàng lắp đặt nhưng không thực hiện có bị chế tài không?

Trường hợp đối tác lắp đặt đã xác nhận đơn hàng nhưng hủy đơn không có lý do chính đáng/từ chối đến điểm yêu cầu: Lần 1: Nhắc nhở, ngưng kích hoạt 1 ngày. Lần 2: Cảnh cáo, ngưng kích hoạt 7 ngày. Lần 3: Ngưng hợp tác.
October 7, 2019

5.Có được nhận phí lắp đặt/vật tư ngay khi hoàn thành dịch vụ lắp đặt không?

ADiDi sẽ hiện thông tin cước phí phát sinh trên đơn hàng của khách hàng. Cước phí phát sinh, đối tác lắp đặt sẽ phải nhập trên app và thông báo đến quý khách hàng và thanh toán trực tiếp tại điểm lắp đặt.
October 7, 2019

4.ADiDi có chế tài thời gian lắp đặt cho tôi không?

Thời gian lắp đặt tối đa không quá 24h tùy vào số lượng sản phẩm lắp đặt.
October 7, 2019

3.Tôi có được trang bị bảo hộ lao động, dụng cụ, máy móc và thẻ nhân viên lắp đặt không?

Đối tác lắp đặt của ADiDi sẽ được hỗ trợ áo đồng phục có logo ADiDi, nón bảo hiểm có logo của ADiDi (xe 2 bánh) và thẻ (nếu có).
October 7, 2019

2.Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng lắp đặt khi đã hoàn tất đặt đơn hàng thì cước phí được tính như thế nào?

‘Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước hoặc sau khi đối tác lắp đặt nhận đơn, tuy nhiên: **Trường hợp 1: trước khi đối tác lắp đặt của ADiDi xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể hủy đơn, ADiDi sẽ không tính phí. Trong trường hợp này, để […]
October 7, 2019

1.Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm lắp đặt thì cước phí sẽ tính như thế nào?

‘**Trường hợp 1: khi khách hàng đặt sai thông tin/thay đổi thông tin khi đơn hàng đang chờ ADiDi xác nhận: khách hàng vui lòng đợi trong khoảng thời gian chờ, sau thời gian chờ =>tạo đơn hàng mới hoặc liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup