October 7, 2019

18.Trường hợp nạp tiền vào tài khoản thì nạp bằng gì, bằng cách nào?

Trường hợp đối tác lắp đặt muốn nạp tiền vào ví tài khoản, đối tác vui lòng nộp qua: **Văn phòng công ty: Số 20, đường số 22, KDC Him Lam 6A, Bình Hưng, Bình Chánh. **Chuyển khoản thông qua ngân hàng.
October 7, 2019

17.Làm cách nào công ty thu về phí hoa hồng trên mỗi đơn hàng tôi lắp đặt?

Đối tác lắp đặt sẽ phải nạp tiền vào ví tài khoản, khoản tiền này duy trì tình trạng nhận đơn hàng. Phí hoa hồng sẽ được trừ từ ví tài khoản.
October 7, 2019

16.Hôm nay nếu tôi nhận đơn hàng trễ nhưng không hoàn thành kịp trong ngày thì tôi có thể hoàn thành qua ngày hôm sau được không?

Thời gian lắp đặt tối đa không quá 24h tùy vào số lượng sản phẩm lắp đặt. Nếu nhận đơn hàng lắp đặt trễ, đối tác lắp đặt vui lòng hoàn thành đơn hàng trong vòng 24h kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
October 7, 2019

15.Nếu là sinh viên thì tôi có được công ty hỗ trợ hay tham gia chương trình gì không?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác lắp đặt tùy từng thời điểm.
October 7, 2019

14.Tôi chưa có kinh nghiệm lắp đặt, khi gia nhập công ty thì tôi sẽ được đào tạo trong bao lâu? Trong lúc đào tạo có bị tốn phí không?

ADiDi luôn luôn hỗ trợ tất cả đối tác khi có nhu cầu cải thiện, nâng cao tay nghề. ADiDi sẽ xếp lịch đào tạo theo các ngày quy định trong tuần. Đối tác lắp đặt vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ […]
October 7, 2019

13.Trong lúc lắp đặt gặp sự cố thì công ty có hỗ trợ cho tôi không?

Trường hợp đối tác lắp đặt gặp sự cố trong lúc lắp đặt. Đối tác lắp đặt vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

12.Trong lúc đang thực hiện đơn hàng lắp đặt thì có được nhận đơn hàng lắp đặt mới hay không?

Đối tác lắp đặt chỉ được nhận duy nhất 1 đơn hàng trong cùng một thời điểm.
October 7, 2019

11.Các đơn hàng lắp đặt mà tôi nhận được trên hệ thống có quy định nằm trong bán kính bao nhiêu km không?

Hiện tại, ADiDi chưa quy định bán kính nhận đơn hàng
October 7, 2019

10.Trường hợp lắp đặt, tôi không thể lắp đặt máy lạnh một mình, cần phải thêm 1 người để phụ giúp. Vậy ADiDi có hỗ trợ phụ phí cho người phụ không?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác lắp đặt tùy từng thời điểm.
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup