October 7, 2019

5.ADiDi có hỗ trợ COD (thu hộ) không, nếu có thì làm cách nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ?

ADiDi hỗ trợ hình thức thu hộ trong 2 trường hợp: **Trường hợp 1: ADiDi sẽ áp dụng hình thức thu hộ (COD) đối với hàng hóa có giá trị <3.000.000 VNĐ. Đối tác của ADiDi sẽ ứng tiền cho khách hàng trước và sau đó thu lại từ người […]
October 7, 2019

4.Làm thế nào tôi có thể hủy đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

‘Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước hoặc sau khi đối tác giao hàng lắp đặt nhận đơn, tuy nhiên: **Trường hợp 1: trước khi đối tác giao hàng lắp đặt của ADiDi xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể hủy đơn, ADiDi sẽ không tính phí. Trong […]
October 7, 2019

3.Làm thế nào tôi có thể bổ sung/chỉnh sửa thông tin đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

‘**Trường hợp 1: khi khách hàng đặt sai thông tin/thay đổi thông tin khi đơn hàng đang chờ ADiDi xác nhận: khách hàng vui lòng đợi trong khoảng thời gian chờ, sau thời gian chờ =>tạo đơn hàng mới hoặc liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi […]
October 7, 2019

2.Trường hợp hàng hóa của tôi bị mất/hư hỏng trong quá trình ADiDi giao hàng thì ADiDi sẽ xử lý như thế nào?

Trong trường hợp đơn hàng bị mất hoặc hư hỏng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

1.ADiDi có hỗ trợ giao hàng tận tay, chuyển phát lên lầu chung cư cho tôi được không?

ADiDi cung cấp dịch vụ giao hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư,…; áp dụng phí giao hàng đối với sản phẩm cồng kềnh. Tuy nhiên, đối tác giao hàng của ADiDi giao hàng bằng xe máy và chở theo nhiều hàng hóa có giá trị. […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup