October 7, 2019

14.Nhân viên của ADiDi đã lấy hàng của tôi nhưng tôi vẫn chưa thấy thông tin được cập nhật trên hệ thống?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

13.Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ giao hàng lắp đặt của ADiDi thì tôi phải làm gì?

Khách hàng vui lòng tham khảo Clip hướng dẫn sử dụng dịch vụ của ADiDi: https://adidi.vn/dich-vu-giao-hang-lap-dat/
October 7, 2019

12.Làm sao tôi có thể nhận diện được nhân viên giao hàng lắp đặt của ADiDi?

Đối tác giao hàng lắp đặt của ADiDi mặc áo đồng phục có logo ADiDi, nón bảo hiểm có logo của ADiDi (xe 2 bánh) và thẻ (nếu có).
October 7, 2019

11.Làm sao tôi có thể biết khi nào đơn hàng của tôi được giao và lắp đặt?

Khi khách hàng hoàn tất đặt hàng, đối tác giao hàng lắp đặt của ADiDi sẽ xác nhận và trực tiếp liên hệ với khách hàng.
October 7, 2019

10.Làm sao tôi có thể phản ánh đơn hàng giao hàng lắp đặt?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

9.ADiDi có hỗ trợ tôi thanh toán bằng ví điện tử không? Tôi có thể thanh toán bằng những phương thức nào?

Hiện tại, ADiDi chưa áp dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử dành cho khách hàng.
October 7, 2019

8.Tôi không liên lạc được với nhân viên giao hàng lắp đặt của ADiDi?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

7.Tôi có thể đặt giao hàng lắp đặt tại nhiều nơi được không? Tôi có thể hẹn giờ giao hàng lắp đặt cho từng nơi được không?

ADiDi hỗ trợ khách hàng có thể chọn giao hàng lắp đặt tối đa đến 14 điểm và có thể hẹn giờ giao hàng và lắp đặt cho từng điểm.
October 7, 2019

6.Tôi không tìm thấy địa chỉ trên bản đồ ADiDi khi tạo đơn hàng giao hàng?

Tìm kiếm địa chỉ có số chính xác trên Google Map=>nhập vào phần địa chỉ trên App. Nhấp vào pin để dịch chuyển vị trí gần đúng nhất trên bản đồ của ADiDi. Đối với địa chỉ nhiều=> vào phần ghi chú ghi rõ địa chỉ. Gọi dịch vụ CSKH […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup