October 7, 2019

12.Trường hợp tôi muốn đổi xe thì phải làm những thủ tục như thế nào?

Trường hợp đối tác muốn đổi xe, đối tác sẽ phải liên hệ với ADiDi để được hỗ trợ thủ tục đổi xe.
October 7, 2019

11.Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

Nếu trong vòng 1 tháng đối tác giao hàng không hoạt động mà không thông báo cho ADiDi, tài khoản của đối tác giao hàng sẽ bị khóa. Trong trường hợp bận, phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài, đối tác giao hàng vui lòng báo cho ADiDi […]
October 7, 2019

10.Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

Đối tác giao hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
October 7, 2019

9.Trường hợp tôi chỉ giao hàng lắp đặt được thời gian vào buổi tối nhưng nếu công ty không có đơn hàng gửi cho tôi thì mỗi ngày có được hỗ trợ phí bao nhiêu không?

Tùy vào từng chương trình mà đối tác ký đăng ký với ADiDi .
October 7, 2019

8.Công ty có mua bảo hiểm cho tôi hay không?

Hiện tại, công ty chưa có chính sách bảo hiểm dành cho đối tác giao hàng.
October 7, 2019

7.Tôi có được hỗ trợ các vật dụng đi kèm hay không?

Đối tác giao hàng lắp đặt sẽ được hỗ trợ nón bảo hiểm, đồng phục khi ký hợp đồng và tham gia khóa đào tạo của ADiDi.
October 7, 2019

6.Tôi có phải đóng phí khi tham gia ứng dụng ADiDi?

Tùy theo từng giai đoạn mà ADiDi sẽ áp dụng mức phí đối với từng nhóm đối tác.
October 7, 2019

5.Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng giao hàng lắp đặt khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

‘Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước hoặc sau khi đối tác của ADiDi nhận đơn, tuy nhiên: **Trường hợp 1: trước khi đối tác giao hàng lắp đặt của ADiDi xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể hủy đơn, ADiDi sẽ không tính phí. Trong trường hợp […]
October 7, 2019

4.Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm giao hàng lắp đặt thì cước phí sẽ tính như thế nào?

**Trường hợp 1: khi khách hàng đặt sai thông tin/thay đổi thông tin khi đơn hàng đang chờ ADiDi xác nhận: khách hàng vui lòng đợi trong khoảng thời gian chờ, sau thời gian chờ =>tạo đơn hàng mới hoặc liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup