August 6, 2019

Trường hợp hàng hóa của tôi bị mất/hư hỏng trong quá trình ADiDi giao hàng thì ADiDi sẽ xử lý như thế nào?

Trong trường hợp đơn hàng bị mất hoặc hư hỏng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
August 6, 2019

ADiDi có hỗ trợ giao hàng tận tay, chuyển phát lên lầu chung cư cho tôi được không?

ADiDi cung cấp dịch vụ giao hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư,…; áp dụng phí giao hàng đối với sản phẩm cồng kềnh. Tuy nhiên, đối tác giao hàng của ADiDi giao hàng bằng xe máy và chở theo nhiều hàng hóa có giá trị. […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup