September 23, 2019

7. Tôi có được hỗ trợ các vật dụng đi kèm hay không?

Đối tác giao hàng sẽ được hỗ trợ/mua đồng phục khi ký hợp đồng và tham gia khóa đào tạo của ADiDi.
September 23, 2019

6. Tôi có phải đóng phí khi tham gia ứng dụng ADiDi?

Tùy theo từng giai đoạn mà ADiDi sẽ áp dụng mức chiết khấu đối với từng nhóm đối tác.
September 23, 2019

5. Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng thì cước phí được tính như thế nào?

Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước hoặc sau khi đối tác của ADiDi nhận đơn, tuy nhiên: **Trường hợp 1: trước khi đối tác giao hàng của ADiDi xác nhận đơn hàng, khách hàng có thể hủy đơn, ADiDi sẽ không tính phí. Trong trường hợp này, để […]
September 23, 2019

4. Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm giao hàng thì cước phí sẽ tính như thế nào?

**Trường hợp 1: khi khách hàng đặt sai thông tin/thay đổi thông tin khi đơn hàng đang chờ ADiDi xác nhận: khách hàng vui lòng đợi trong khoảng thời gian chờ, sau thời gian chờ =>tạo đơn hàng mới hoặc liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi […]
September 23, 2019

3. Số lượng đơn mỗi lần tôi lấy hàng là bao nhiêu?

Đối tác giao hàng chỉ được nhận duy nhất 1 đơn hàng trong cùng một thời điểm. Lưu ý rằng đơn hàng có thể có nhiều điểm giao.
September 23, 2019

2. Không liên lạc được với khách hàng bao nhiêu lần thì tính là hoàn hàng?

Trường hợp không liên lạc được với khách hàng, đối tác giao hàng vui lòng liên lạc với dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
September 23, 2019

1. Làm sao để tôi biết được thông tin người nhận hàng?

Thông tin người nhận hàng bắt buộc phải có khi khách hàng đặt đơn hàng. Quý Đối tác có thể xem thông tin người nhận trước khi nhận đơn.
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup