September 23, 2019

16. Trường hợp công ty chạy mã giảm giá cho khách hàng thì cước phí của tôi sẽ được tính như thế nào? Có thay đổi gì không ?

Trường hợp công ty chạy mã giảm giá cho khách hàng, khoản giảm giá công ty sẽ chuyển vào tài khoản ADiDi của đối tác giao hàng.
September 23, 2019

15. Tôi chưa có smartphone, công ty có hỗ trợ mua smartphone ký quỹ gì không ?

Hiện tại, ADiDi hỗ trợ đối tác mua smartphone với mức giá cực kỳ khuyến mãi.
September 23, 2019

14. Trường hợp tôi muốn đổi xe thì phải làm những thủ tục như thế nào?

Trường hợp đối tác muốn đổi xe, đối tác sẽ phải liên hệ với ADiDi qua 02873006311 gặp phòng Đối Tác để được hỗ trợ thủ tục đổi xe.
September 23, 2019

13. Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

Nếu trong vòng 1 tháng đối tác giao hàng không hoạt động mà không thông báo cho ADiDi, tài khoản của đối tác giao hàng sẽ bị khóa. Trong trường hợp bận, phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài, đối tác giao hàng vui lòng báo cho ADiDi […]
September 23, 2019

12. Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

Đối tác giao hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311 để được ADiDi hỗ trợ.
September 23, 2019

11. Trường hợp nạp tiền vào tài khoản thì nạp bằng gì, bằng cách nào?

Hiện ADiDi có 3 phương thức thanh toán:– Nạp vào Tài khoản ADiDi thông qua tiền mặt tại văn phòng ADiDi.– Nạp vào Tài khoản ADiDi thông qua chuyển khoản ngân hàng, internet banking đến các tài khoản ngân hàng của ADiDi.– Nạp vào Tài khoản ADiDi thông qua cổng […]
September 23, 2019

10. Làm cách nào công ty thu về phí hoa hồng trên mỗi đơn hàng từ tôi?

ADiDi sẽ khấu trừ trực tiếp tại Tài khoản ADiDi của Đối Tác
September 23, 2019

9. Trường hợp tôi đã xác nhận đơn hàng và sắp đến điểm giao hàng, nhưng khách hàng lại hủy đơn hàng thì phí di chuyển của tôi được tính như thế nào?

Trường hợp đối tác đã xác nhận đơn hàng, đã lấy hàng và trong tình trạng đang giao, nhưng khách hàng lại hủy đơn thì phí sẽ được tính bằng hoàn thành đơn hàng.
September 23, 2019

8. Trường hợp tôi bị hư xe giữa đường nhưng đúng lúc phải giao hàng cho khách thì công ty có hỗ trợ gì không?

Trường hợp đối tác giao hàng bị hư xe giữa đường, đúng lúc phải giao hàng cho khách. Đối tác giao hàng sẽ phải gọi cho khách hàng trước thông báo tình hình và trao đổi với khách hàng để xử lý sự vụ. Nếu khách hàng không đồng ý […]
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup