September 23, 2019

25. Trường hợp khách hàng đặt giao hàng tại nhiều nơi thì cước phí tôi nhận được tính như thế nào?

Đối với trường hợp khách hàng đặt nhiều điểm giao, cước phí đơn hàng sẽ được tính theo km đơn hàng.
September 23, 2019

24. Trường hợp tôi giao một đơn hàng có 4 điểm dừng, điểm đầu tiên tôi giao không thành công, điểm thứ hai giao không thành công và 2 điểm còn lại giao thành công. Vậy tôi phải làm như thế nào?

Trường hợp giao không thành công, đối tác giao hàng sẽ phải liên hệ với CSKH để được hỗ trợ bỏ điểm và giao điểm kế tiếp. Sản phẩm tại điểm giao không thành công, đối tác sẽ phải mang sản phẩm về lại cho người gửi.
September 23, 2019

23. Các đơn hàng mà tôi nhận được trên hệ thống có quy định nằm trong bán kính bao nhiêu km không?

Hiện phạm vi phục vụ của ADiDi là nội thành Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và các tỉnh thành lân cận. Quý Đối Tác vui lòng kiểm tra thông tin điểm đến và điểm giao để xác định phạm vi có thể phục vụ của đơn hàng.
September 23, 2019

22. Tôi thu hộ những hóa đơn >3.000.000 sẽ chuyển gửi lại cho ADiDi như thế nào để tiết kiệm thời gian chi phí nhất ?

Có 03 cách chuyển tiền thu hộ về ADiDi Chuyển tiền vào số tài khoản ngân hàng ADiDi để nạp vào tài khoản ADiDi của đối tác => sau đó làm lệnh nạp tiền thu hộ trực tiếp tại ứng dụng ADiDi Chuyển tiền trực tiếp cho Khách Hàng Chuyển […]
September 23, 2019

21. Công ty có phân lọc khách hàng và những người không phải khách hàng (cướp, nhân viên đối thủ, khách hàng có hành vi sai trái, khách hàng không tốt) không? Có phân lọc khách hàng mới, khách hàng không xác định để đảm bảo an toàn cho tôi không?

Tất cả trường hợp Quý Đối tác ứng tiền trước cần chụp hình người gửi hàng cùng chứng minh nhân dân trước khi thực hiện đơn hàng.
September 23, 2019

20. Tôi có thể góp ý để hoàn thiện dịch vụ không?

Để góp ý hoàn thiện dịch vụ của ADiDi, đối tác giao hàng vui lòng liên hệ dịch vụ CSKH 1800 6311.
September 23, 2019

19. Tôi làm việc lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì nhận được những quyền lợi gì?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác giao hàng tùy từng thời điểm.
September 23, 2019

18. Trường hợp đến địa điểm người gửi, tôi phải chờ rất lâu để nhận hàng hóa thì công ty có chính sách hỗ trợ gì hay chế tài khách hàng không?

ADiDi sẽ đưa ra chính sách phúc lợi hỗ trợ cho đối tác giao hàng tùy từng thời điểm.
September 23, 2019

17. Trường hợp tôi vi phạm quy chế, phí phạt sẽ được trừ vào đâu? Hoặc thanh toán như thế nào?

Trường hợp đối tác giao hàng vi phạm quy chế, phí phạt sẽ được trừ vào tài khoản ADiDi.
Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup