Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Dịch vụ Giao Hàng - Khách hàng

24. Tích điểm thông qua các chuyến xe và có được sử dụng điểm đó để trừ vào tiền thanh toán cho chuyến sau được không?

23. Chính sách của ADiDi có hạn chế những mặt hàng nào khi giao hàng hay không?

22. Trường hợp tôi chọn dịch vụ không kiểm tra hàng hóa, nếu mất hàng hóa thì ADiDi giải quyết như thế nào?

21. Trường hợp tôi đặt giao hàng tại nhiều điểm, vậy cước phí sẽ được tính như thế nào?

20. Làm thế nào để biết cước phí của đơn hàng?

19. Làm thế nào để tôi đặt dịch vụ giao hàng?

18. Tôi quên mật khẩu thì phải làm thế nào?

17. Nhân viên của ADiDi đã lấy hàng của tôi nhưng tôi vẫn chưa thấy thông tin được cập nhật trên hệ thống?

16. Tại sao cần đóng gói hàng hóa theo quy chuẩn?

15. ADiDi nhận giao hàng hóa có kích thước như thế nào?

14. Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ giao hàng của ADiDi thì tôi phải làm gì?

13. Làm sao tôi có thể nhận diện được nhân viên giao hàng của ADiDi?

12. Tôi không phải shop bán hàng online, bất ngờ đăng kí có được không?

11. Làm sao tôi có thể biết khi nào đơn hàng của tôi được giao?

10. Làm sao tôi có thể phản ánh đơn hàng?

8. Tôi không liên lạc được với nhân viên giao hàng của ADiDi?

7. Tôi có thể đặt giao hàng tại nhiều nơi được không? Và tôi có thể hẹn giờ giao cho từng nơi được không?

6. Tôi không tìm thấy địa chỉ trên bản đồ ADiDi khi tạo đơn hàng giao hàng?

5. ADiDi có hỗ trợ COD (thu hộ) không, nếu có thì làm cách nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ?

4. Làm thế nào tôi có thể hủy đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

3. Làm thế nào tôi có thể bổ sung/chỉnh sửa thông tin đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

2. Trường hợp hàng hóa của tôi bị mất/hư hỏng trong quá trình ADiDi giao hàng thì ADiDi sẽ xử lý như thế nào?

1. ADiDi có hỗ trợ giao hàng tận tay, chuyển phát lên lầu chung cư cho tôi được không?

9. ADiDi có hỗ trợ tôi thanh toán bằng ví điện tử không? Tôi có thể thanh toán bằng những phương thức nào?

Hiện tại, ADiDi đã áp dụng hình thức thanh toán bằng ví điện tử dành cho khách hàng.

Hiện ADiDi có 2 phương thức thanh toán:
1. Thanh toán tiền mặt khi hoàn tất dịch vụ cho đối tác của ADiDi.
2. Thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử dành cho khách hàng tại ứng dụng ADiDi.

Lưu ý:
– Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các thông tin mà ADiDi đã xác nhận tại Đơn hàng trước khi thanh toán.
– Số tiền khách hàng phải thanh toán cho ADiDi chính là Số tiền cần thanh toán đã trừ mã giảm giá (nếu có) và cộng phí dịch vụ, phí phát sinh (nếu có), thể hiện trên ở bước “Thanh toán”tại ứng dụng ADiDi.

Tải, đăng nhập và trải nghiệm những tính năng thú vị chỉ có trên Ứng dung ADiDi

Đăng ký
Register popup