Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Dịch vụ Lắp Đặt - Đối tác

27.Công ty có phân lọc khách hàng và những người không phải khách hàng (cướp, nhân viên đối thủ, khách hàng có hành vi sai trái, khách hàng không tốt) không? Có phân lọc khách hàng mới, khách hàng không xác định để đảm bảo an toàn cho tôi không?

26.Tôi có thể góp ý để hoàn thiện dịch vụ không?

25.Tôi làm việc lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì nhận được những quyền lợi gì?

24.Trường hợp đến địa điểm lắp đặt, tôi phải chờ rất lâu để vào địa điểm cần lắp thì công ty có chính sách hỗ trợ gì hay chế tài khách hàng không?

23.Trường hợp tôi vi phạm quy chế, phí phạt sẽ được trừ vào đâu? Hoặc thanh toán như thế nào?

22.Trường hợp công ty chạy mã giảm giá cho khách hàng thì cước phí của tôi sẽ được tính như thế nào? Có thay đổi gì không ?

20.Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

19.Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng lắp đặt nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

18.Trường hợp nạp tiền vào tài khoản thì nạp bằng gì, bằng cách nào?

17.Làm cách nào công ty thu về phí hoa hồng trên mỗi đơn hàng tôi lắp đặt?

16.Hôm nay nếu tôi nhận đơn hàng trễ nhưng không hoàn thành kịp trong ngày thì tôi có thể hoàn thành qua ngày hôm sau được không?

15.Nếu là sinh viên thì tôi có được công ty hỗ trợ hay tham gia chương trình gì không?

14.Tôi chưa có kinh nghiệm lắp đặt, khi gia nhập công ty thì tôi sẽ được đào tạo trong bao lâu? Trong lúc đào tạo có bị tốn phí không?

13.Trong lúc lắp đặt gặp sự cố thì công ty có hỗ trợ cho tôi không?

12.Trong lúc đang thực hiện đơn hàng lắp đặt thì có được nhận đơn hàng lắp đặt mới hay không?

11.Các đơn hàng lắp đặt mà tôi nhận được trên hệ thống có quy định nằm trong bán kính bao nhiêu km không?

10.Trường hợp lắp đặt, tôi không thể lắp đặt máy lạnh một mình, cần phải thêm 1 người để phụ giúp. Vậy ADiDi có hỗ trợ phụ phí cho người phụ không?

9.Nếu tôi chỉ lắp đặt có được hỗ trợ về chi phí di chuyển không?

8.Tôi được hỗ trợ mua vật tư lắp đặt hay không?

7.Đối tác lâu năm, đối tác tiêu biểu nhận được những quyền lợi gì?

6.Tôi đã xác nhận đơn hàng lắp đặt nhưng không thực hiện có bị chế tài không?

5.Có được nhận phí lắp đặt/vật tư ngay khi hoàn thành dịch vụ lắp đặt không?

4.ADiDi có chế tài thời gian lắp đặt cho tôi không?

3.Tôi có được trang bị bảo hộ lao động, dụng cụ, máy móc và thẻ nhân viên lắp đặt không?

2.Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng lắp đặt khi đã hoàn tất đặt đơn hàng thì cước phí được tính như thế nào?

1.Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm lắp đặt thì cước phí sẽ tính như thế nào?

21.Tôi chưa có smartphone, công ty có hỗ trợ mua smartphone ký quỹ gì không ?

Hiện tại, công ty chưa có chính sách hỗ trợ đối tác mua smartphone.

Tải, đăng nhập và trải nghiệm những tính năng thú vị chỉ có trên Ứng dung ADiDi

Đăng ký
Register popup