Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Dịch vụ Giao Hàng – Đối tác

25. Trường hợp khách hàng đặt giao hàng tại nhiều nơi thì cước phí tôi nhận được tính như thế nào?

24. Trường hợp tôi giao một đơn hàng có 4 điểm dừng, điểm đầu tiên tôi giao không thành công, điểm thứ hai giao không thành công và 2 điểm còn lại giao thành công. Vậy tôi phải làm như thế nào?

23. Các đơn hàng mà tôi nhận được trên hệ thống có quy định nằm trong bán kính bao nhiêu km không?

22. Tôi thu hộ những hóa đơn >3.000.000 sẽ chuyển gửi lại cho ADiDi như thế nào để tiết kiệm thời gian chi phí nhất ?

20. Tôi có thể góp ý để hoàn thiện dịch vụ không?

19. Tôi làm việc lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì nhận được những quyền lợi gì?

18. Trường hợp đến địa điểm người gửi, tôi phải chờ rất lâu để nhận hàng hóa thì công ty có chính sách hỗ trợ gì hay chế tài khách hàng không?

17. Trường hợp tôi vi phạm quy chế, phí phạt sẽ được trừ vào đâu? Hoặc thanh toán như thế nào?

16. Trường hợp công ty chạy mã giảm giá cho khách hàng thì cước phí của tôi sẽ được tính như thế nào? Có thay đổi gì không ?

15. Tôi chưa có smartphone, công ty có hỗ trợ mua smartphone ký quỹ gì không ?

14. Trường hợp tôi muốn đổi xe thì phải làm những thủ tục như thế nào?

13. Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

12. Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

11. Trường hợp nạp tiền vào tài khoản thì nạp bằng gì, bằng cách nào?

10. Làm cách nào công ty thu về phí hoa hồng trên mỗi đơn hàng từ tôi?

9. Trường hợp tôi đã xác nhận đơn hàng và sắp đến điểm giao hàng, nhưng khách hàng lại hủy đơn hàng thì phí di chuyển của tôi được tính như thế nào?

8. Trường hợp tôi bị hư xe giữa đường nhưng đúng lúc phải giao hàng cho khách thì công ty có hỗ trợ gì không?

7. Tôi có được hỗ trợ các vật dụng đi kèm hay không?

6. Tôi có phải đóng phí khi tham gia ứng dụng ADiDi?

5. Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng giao hàng khi đã hoàn tất đặt đơn hàng thì cước phí được tính như thế nào?

4. Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm giao hàng thì cước phí sẽ tính như thế nào?

3. Số lượng đơn mỗi lần tôi lấy hàng là bao nhiêu?

2. Không liên lạc được với khách hàng bao nhiêu lần thì tính là hoàn hàng?

1. Làm sao để tôi biết được thông tin người nhận hàng?

21. Công ty có phân lọc khách hàng và những người không phải khách hàng (cướp, nhân viên đối thủ, khách hàng có hành vi sai trái, khách hàng không tốt) không? Có phân lọc khách hàng mới, khách hàng không xác định để đảm bảo an toàn cho tôi không?

Tất cả trường hợp Quý Đối tác ứng tiền trước cần chụp hình người gửi hàng cùng chứng minh nhân dân trước khi thực hiện đơn hàng.

Tải, đăng nhập và trải nghiệm những tính năng thú vị chỉ có trên Ứng dung ADiDi

Đăng ký
Register popup