Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?

Dịch vụ Giao Hàng Lắp Đặt - Đối tác

39.Công ty có phân lọc khách hàng và những người không phải khách hàng (cướp, nhân viên đối thủ, khách hàng có hành vi sai trái, khách hàng không tốt) không? Có phân lọc khách hàng mới, khách hàng không xác định để đảm bảo an toàn cho tôi không?

38.Tôi có thể góp ý để hoàn thiện dịch vụ không?

37.Tôi làm việc lâu năm, được nhiều khách hàng đánh giá tốt thì nhận được những quyền lợi gì?

36.Trường hợp đến địa điểm giao hàng lắp đặt, tôi phải chờ rất lâu để vào địa điểm cần lắp thì công ty có chính sách hỗ trợ gì hay chế tài khách hàng không?

35.Trường hợp tôi vi phạm quy chế, phí phạt sẽ được trừ vào đâu? Hoặc thanh toán như thế nào?

34.Trường hợp công ty chạy mã giảm giá cho khách hàng thì cước phí của tôi sẽ được tính như thế nào? Có thay đổi gì không?

33.Tôi chưa có smartphone, công ty có hỗ trợ mua smartphone ký quỹ gì không ?

32.Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

31.Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng giao hàng lắp đặt nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

30.Trường hợp tạm ứng vào tài khoản thì tạm ứng bằng gì, bằng cách nào?

29.Làm cách nào công ty thu về phí hoa hồng trên mỗi đơn hàng tôi lắp đặt?

28.Hôm nay nếu tôi nhận đơn hàng trễ nhưng không hoàn thành kịp trong ngày thì tôi có thể hoàn thành qua ngày hôm sau được không?

27.Nếu là sinh viên thì tôi có được công ty hỗ trợ hay tham gia chương trình gì không?

26.Tôi chưa có kinh nghiệm lắp đặt, khi gia nhập công ty thì tôi sẽ được đào tạo trong bao lâu? Trong lúc đào tạo có bị tốn phí không?

25.Trong lúc giao hàng hoặc lắp đặt gặp sự cố thì công ty có hỗ trợ cho tôi không?

24.Trong lúc đang thực hiện đơn hàng giao hàng lắp đặt thì có được nhận đơn hàng lắp đặt mới hay không?

23.Các đơn hàng giao hàng lắp đặt mà tôi nhận được trên hệ thống có quy định nằm trong bán kính bao nhiêu km không?

22.Trường hợp lắp đặt, tôi không thể lắp đặt máy lạnh một mình, cần phải thêm 1 người để phụ giúp. Vậy ADiDi có hỗ trợ phụ phí cho người phụ không?

21.Tôi được hỗ trợ mua vật tư lắp đặt hay không?

20.Đối tác lâu năm, đối tác tiêu biểu nhận được những quyền lợi gì?

19.Tôi đã xác nhận đơn hàng lắp đặt nhưng không thực hiện có bị chế tài không?

18.Có được nhận phí lắp đặt/vật tư ngay khi hoàn thành dịch vụ giao hàng lắp đặt không?

17.ADiDi có chế tài thời gian lắp đặt cho tôi không?

16.Tôi có được trang bị bảo hộ lao động, dụng cụ, máy móc và thẻ nhân viên giao hàng lắp đặt không?

15.Trường hợp tôi nhận một đơn hàng giao hàng lắp đặt có 4 điểm dừng, điểm đầu tiên tôi giao không thành công, điểm thứ hai giao không thành công và 2 điểm còn lại giao thành công. Vậy tôi phải làm như thế nào?

14.Tôi thu hộ những hóa đơn >3.000.000 sẽ chuyển gửi lại cho ADiDi như thế nào để tiết kiệm thời gian chi phí nhất?

13.Công ty có mua bảo hiểm hàng hóa chưa?

12.Trường hợp tôi muốn đổi xe thì phải làm những thủ tục như thế nào?

10.Trường hợp khi tôi nhận đơn hàng nhưng khi đến nơi hình ảnh khách gửi không đúng với thực tế thì như thế nào?

9.Trường hợp tôi chỉ giao hàng lắp đặt được thời gian vào buổi tối nhưng nếu công ty không có đơn hàng gửi cho tôi thì mỗi ngày có được hỗ trợ phí bao nhiêu không?

8.Công ty có mua bảo hiểm cho tôi hay không?

7.Tôi có được hỗ trợ các vật dụng đi kèm hay không?

6.Tôi có phải đóng phí khi tham gia ứng dụng ADiDi?

5.Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng giao hàng lắp đặt khi đã hoàn tất đặt đơn hàng?

4.Trường hợp khách hàng thay đổi địa điểm giao hàng lắp đặt thì cước phí sẽ tính như thế nào?

3.Số lượng đơn mỗi lần tôi lấy hàng là bao nhiêu?

2.Không liên lạc được với khách hàng bao nhiêu lần thì tính là hoàn hàng?

1.Làm sao để tôi biết được thông tin người nhận hàng để giao hàng và lắp đặt?

11.Nếu trong vòng 1 tháng tôi không hoạt động thì tháng sau tôi vẫn tiếp tục hoạt động được chứ?

Nếu trong vòng 1 tháng đối tác giao hàng không hoạt động mà không thông báo cho ADiDi, tài khoản của đối tác giao hàng sẽ bị khóa.
Trong trường hợp bận, phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài, đối tác giao hàng vui lòng báo cho ADiDi tạm ngưng hoạt động trước 3 ngày kể từ ngày nghỉ. Khi hoạt động lại, đối tác giao hàng chỉ cần báo cho ADiDi mở tài khoản và hoạt động bình thường.

Tải, đăng nhập và trải nghiệm những tính năng thú vị chỉ có trên Ứng dung ADiDi

Đăng ký
Register popup