Tin tức & Khuyến mãi

Theo dõi ADiDi để luôn nắm bắt những thông tin và ưu đãi tốt nhất !

CẦN BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, LẮP ĐẶT… ĐIỆN MÁY, CÓ ADiDi

Công ty cổ phần ADiDi đã chính thức thành lập với điểm nhấn là dịch vụ “5 trong 1”: “Giao hàng – Lắp đặt – Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa – Thuê kho chia sẻ” thông qua ứng dụng ADiDi chạy trên các hệ điều hành của smartphone. Ứng dụng này đã có trên Google Play và Apple Store…

📌 ADiDi tặng 100 áo/nón cho khách hàng, đối tác đầu tiên tại Đà Nẵng

📌 ADiDi – Startup giao hàng qua ứng dụng trọn gói đầu tiên tại Việt Nam

ADiDi phát triển dịch vụ trọn gói chạy trên nền tảng công nghệ 4.0.

Để giúp các nhà bán lẻ chỉ tập trung vào khâu bán hàng, ADiDi là doanh nghiệp với dịch vụ trọn gói “5 trong 1” bao gồm các dịch vụ: “Giao hàng – Lắp đặt – Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa – Thuê kho chia sẻ”. Ứng dụng ADiDi kết nối những nguồn lực sẵn có và các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hội như: đối tác giao hàng, đối tác có tay nghề lắp đặt, hệ thống bảo hành của các hãng và hệ thống kho bãi… trên toàn quốc.

Ứng dụng ADiDi kết nối những nguồn lực sẵn có và các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hội như: đối tác giao hàng, đối tác có tay nghề lắp đặt, hệ thống bảo hành của các hãng và hệ thống kho bãi… trên toàn quốc.

Hiện tại, ADiDi đã hoàn thiện các dịch vụ sau:

–      Giao hàng: Cam kết giải quyết được tất cả những đơn hàng từ kích thước nhỏ (tai nghe, smartphone…) đến cồng kềnh (tủ lạnh, tivi, máy lạnh…) và kèm theo chức năng thu hộ (lên đến 100 triệu đồng). Mức phí hiển thị trên ứng dụng ADiDi

–      Lắp đặt: ADiDi đã kết nối với đội ngũ có tay nghề, được đào tạo, sát hạch theo quy trình chuyên nghiệp. Họ lắp đặt được tất cả các mặt hàng điện lạnh, điện tử, gia dụng… như máy lạnh, tivi, máy nước nóng, máy giặt, bếp gas… Mức phí hiển thị trên ứng dụng ADiDi.

Các đối tác của ADiDi khi thực hiện dịch vụ đều phải thu theo phí ADiDi quy định hiển thị trên ứng dụng ADiDi.

–      Giao hàng & Lắp đặt: Vừa nhận giao hàng và lắp đặt theo yêu cầu của nhà bán lẻ và khách hàng với mức phí hiển thị rõ trên ứng dụng ADiDi.

–      Bảo hành sửa chữa: Từ ứng dụng AdiDi, khách hàng dễ dàng tìm kiếm những trung tâm bảo hành của tất cả các thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam: Samsung, Sony, LG, Daikin, Toshiba, Panasonic… để giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

–      Thuê kho chia sẻ: Tìm kiếm được những kho gần nhất, đang trống và thuê ghép với giá rẻ trong thời gian ngắn hạn.

Hiện tại, thị trường bán lẻ nhóm hàng điện máy có gần 3.000 siêu thị của các chuỗi bán hàng hiện đại, gần 10.000 cửa hàng truyền thống và các kênh online. Để cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn tính toán những giá trị: chi phí, bảo hành, chất lượng dịch vụ và kiểm soát giá cả… ở mức thấp nhất để cạnh tranh.

Trong khi đó ADiDi đã kết nối trên 1.000 đối tác bán lẻ, đội ngũ nhân viên ADiDi được sát hạch đào tạo theo những quy trình chuyên nghiệp nhất nên ADiDi tin rằng với công nghệ hiện đại và nguồn lực đang có sẽ phục vụ khách hàng trong việc kiểm soát được đơn hàng như theo dõi hành trình, ký nhận khách hàng, đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên…

🌐 Nguồn: http://www.sggp.org.vn/can-bao-hanh-sua-chua-lap-dat-dien-may-cu-vao-adidi-585778.html (Báo Sài Gòn Giải Phóng)

Tải, đăng nhập và trải nghiệm những tính năng thú vị chỉ có trên Ứng dung ADiDi

Đăng ký
Tiếng Việt
Register popup