HOTLINE

1800 6311

THỜI GIAN

24/24

[Baomoi.com] Cần bảo hành, sửa chữa, lắp đặt… điện máy cứ vào ADiDi

02:37 - 09/04/2019

Công ty cổ phần ADiDi đã chính thức thành lập với điểm nhấn là dịch vụ ‘5 trong 1’: ‘Giao hàng – Lắp đặt – Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa – Thuê kho chia sẻ’ thông qua ứng dụng ADiDi chạy trên các hệ điều hành của smartphone. Ứng dụng này đã có trên Google Play và Apple Store…

ADiDi liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo hành điện máy, diện gia dụng

ADiDi liên quan đến lắp đặt, sửa chữa, bảo hành điện máy, diện gia dụng

 

Để giúp các nhà bán lẻ chỉ tập trung vào khâu bán hàng, ADiDi là doanh nghiệp với dịch vụ trọn gói “5 trong 1” bao gồm các dịch vụ: “Giao hàng – Lắp đặt – Giao hàng & lắp đặt – Bảo hành sửa chữa – Thuê kho chia sẻ”. Ứng dụng ADiDi kết nối những nguồn lực sẵn có và các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hội như: đối tác giao hàng, đối tác có tay nghề lắp đặt, hệ thống bảo hành của các hãng và hệ thống kho bãi… trên toàn quốc.

 

Hiện tại, thị trường bán lẻ nhóm hàng điện máy có gần 3.000 siêu thị của các chuỗi bán hàng hiện đại, gần 10.000 cửa hàng truyền thống và các kênh online. Để cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn tính toán những giá trị: chi phí, bảo hành, chất lượng dịch vụ và kiểm soát giá cả… ở mức thấp nhất để cạnh tranh.

Trong khi đó AdiDi đã kết nối trên 1.000 đối tác bán lẻ, đội ngũ nhân viên ADiDi được sát hạch đào tạo theo những quy trình chuyên nghiệp nhất nên ADiDi tin rằng với công nghệ hiện đại và nguồn lực đang có sẽ phục vụ khách hàng trong việc kiểm soát được đơn hàng như theo dõi hành trình, ký nhận khách hàng, đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên…

KIM THANH

Nguồn : Baomoi.com